• Trang Chủ
Logo-Ecomkey-350x350

Ecomkey

Ecomkey là phần mềm giúp bạn có thể quản lý hàng trăm cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý hàng trăm cửa hàng cùng lúc trên các sàn thương mại điện tử? Bạn cần một phần mềm đầy đủ các tính năng như đồng bộ kho hàng, Báo cáo thất thoát, Đối soát tài chính, CRM chăm sóc khách hàng? Giải pháp cho bạn chính là Ecomkey. Vậy Ecomkey là gì, nó mang lại những lợi ích nào cho việc quản lý các cửa hàng của bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Ecomkey là gì?

Ecomkey là nền tảng hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee, Tokopedia, Bukalapak, Blibli. Nhờ phần mềm này, bạn có thể quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng thông qua các hoạt động:

+ Quản lý sản phẩm

+ Quản lý đơn hàng

+ Quản lý tồn kho, xuất-nhập kho

+ Quản lý data khách hàng

+ Tương tác với khách hàng qua SMS, Email và Live chat.

ECOMKEY.ASIA

Ecomkey giúp doanh nghiệp xua tan nỗi lo “Mất Hàng Hóa”, “Kiểm Soát Tồn Kho”, “Báo Cáo Tài Chính”, “Chăm Sóc Khách Hàng”….

Các tính năng nổi bật 

Đồng bộ đa sàn

Đồng bộ sản phẩm, đơn hàng một cách nhanh chóng từ các sàn thương mại điện tử nội địa và quốc tế: Shopee, Lazada, Tiki, Tokopedia …

Quản lý kho hàng

Kiểm soát chính xác số lượng mặt hàng trong kho, đồng bộ kho đa nền tảng, đồng thời đối soát số lượng hàng hóa trong kho một cách chính sác

Đối soát hàng hóa

Đối soát hàng giao/hàng hoàn từ đó nắm bắt số lượng hàng hóa thất lạc, hàng chưa chuyển trạng thái. Đây là tính năng cực kì quan trọng.

Đối soát tài chính

Kiểm soát và đối soát tài chính một cách nhanh chóng và chính xác

Kết nối đa kênh

Kết nối đa kênh thương mại điện tử ở nhiều quốc gia Đông Nam Á

Quản lý sản phẩm

Quản lý sản phẩm trên tất cả các sàn, tối ưu hóa sản phẩm giúp tăng trưởng đơn hàng.

Đa ngôn ngữ

Hỗ trợ tiếng Anh, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc

Di chuyển dữ liệu

Di chuyển dữ liệu từ một nền tảng (gian hàng) đến một nền tảng (gian hàng) khác

Đẩy sản phẩm tự động

Đẩy thứ hạng sản phẩm của bạn luôn trên top trên các sàn thương mại điện tử

CRM Chăm sóc khách hàng

Tích hợp CRM chăm sóc khách hàng: Setup thời gian hẹn chăm sóc lại khách cho các đơn hàng, hạn chế tối đa việc sót tin nhắn, thông tin từ khách hàng.

Social Robot Chat

Công cụ Chat tự động, tích hợp các tính năng ưu việt liên kết chat với mạng xã hội: Facebook/Instagram/Tiktok, hiệu suất cao, tiết kiệm nhân sự và tối ưu chi phí.

POS Quản lý bán hàng

Ứng dụng POS hỗ trợ máy bắn SCAN mã vạch, phục vụ công việc bán hàng tại cửa hàng, quán ăn, quản lý kho, giúp phân loại doanh thu theo nguồn đơn hàng.

Lợi ích khi sử dụng Ecomkey

+ Quản lý nhiều gian hàng cùng lúc

+ Tăng doanh thu và năng suất làm việc

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

+ Tránh thất thoát hàng hoá

+ Quản lý, đồng bộ sản phẩm dễ dàng hơn

Video

Đánh giá về trải nghiệm Ecomkey

Ecomkey là một phần mềm với đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng, dễ dàng sử dụng. Hơn nữa chi phí cũng rất hợp lý cho một phần mềm tuyệt vời như vậy

+ Điểm hữu ích: 5/5

+ Điểm tiện lợi: 5/5

+ Điểm đánh giá người dùng: 4.5/5

+ Điểm ổn định: 4.5/5

Đơn vị phát triển

Ecomkey hiện đang phát triển và đồng hành cùng hơn 10.000 nhà bán lẻ với hơn 150.000 đơn hàng và hơn 700.000 sản phẩm được quản lý mỗi ngày trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất bao gồm Lazada, Shopee, Sendo, Tokopedia, Blibli, JD. Nền tảng được phát triển Đa ngôn ngữ, phục vụ cho các nhà bán hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia và Singapore

 

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!