Bitrix24 cùng với Asana, Trello, Monday, Zoho, Misa Amis,… Đang là một trong giải pháp hàng đầu trên thị trường trong quản lý doanh nghiệp. Bitrix24 CRM sở hữu nhiều ưu điểm trong quản lý quan hệ khách hàng, thông tin nội bộ, các sản phẩm, tài chính,… Giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru, tăng hiệu quả năng suất và sự liên kết hơn. Vậy, điều gì tạo ra những ưu điểm vượt trội đó của Bitrix24 CRM? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về CRM này ở bài viết dưới đây!
Mục Lục
Tìm hiểu đôi nét về CRM
Trước khi đi sâu hơn vào Bitrix24 và các tính năng của sản phẩm này, ta hãy cùng tìm hiểu qua về CRM nhé!
CRM là gì?
CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management (quản lý quan hệ khách hàng). Về cơ bản CRM dùng để chỉ sự phối hợp giữa công nghệ và các chiến lược để xây dựng cũng như cải thiện các mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu. CRM thường sẽ bao gồm các chức năng chính như: Quản lý công việc, thu hút, chăm sóc và quản lý khách hàng, đưa ra đề xuất và xây dựng các chiến dịch quảng cáo phù hợp,… Cùng với đó là những chính sách trong chăm sóc khách hàng một cách tự động.
Những lợi ích mà CRM đang mang đến cho doanh nghiệp
Vậy CRM mang lại những lợi ích gì cho hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, hãy cùng thử tìm hiểu nhé!
Khai thác các tệp khách hàng chưa chuyển đổi
Với CRM, các lượt tương tác, gọi điện, nhắn tin của bộ phận tư vấn, chăm sóc với khách hàng sẽ được lưu lại vào một kho lưu trữ, doanh nghiệp dễ dàng truy cập vào kho đó và đưa ra phương hướng khai thác một cách hợp lý qua việc lọc lại tệp khách hàng quan tâm nhưng chưa phát sinh hành vi mua hàng. Công đoạn tiếp theo sẽ đơn giản hơn nhiều, chỉ cần phân loại và đưa ra phương án tư vấn hay các chính sách ưu đãi phù hợp để kích thích hành vi mua sắm của khách hàng.
Định hướng tập trung hơn vào tệp khách hàng tiềm năng
Với CRM, doanh nghiệp dễ dàng tìm ra được những khách hàng ít tương tác, độ quan tâm không được cao với sản phẩm của mình để từ đó sàng lọc một cách hợp lý. Việc làm này giúp loại bỏ những khách hàng không tiềm năng để tiết kiệm thời gian, chi phí vào đối tượng khác có xác suất chuyển đổi cao hơn.
Cơ hội đổi mới chiến dịch Marketing trong doanh nghiệp
Với các công nghệ hiện đại, tiên tiến mà hệ thống CRM sở hữu, doanh nghiệp sẽ có cơ hội đổi mới các chiến dịch Marketing vẫn đang đi theo hướng truyền thống trước kia. Để từ đó đưa ra những lối đi mới, phù hợp hơn với thị trường để gia tăng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí dành cho Marketing.
Thúc đẩy hành vi mua sắm sản phẩm của khách hàng
Phần mềm CRM dễ dàng nắm được hàng vi của khách hàng khi họ tìm hiểu, so sánh, phân tích sản phẩm. Với những thông tin nhận được, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nằm được khoảnh khắc mà khách hàng của mình đang tiến hành nghiên cứu sản phẩm để đưa ra các chiến lược tư vấn, kích cầu phù hợp với nhu cầu khách hàng tìm kiếm, từ đó giúp tăng chuyển đổi một cách hiệu quả.
Tiết kiệm được nhiều chi phí dành cho Marketing
Với những quá trình được lập trình sẵn trong việc chăm sóc, tư vấn, quảng bá sản phẩm, việc sử dụng CRM sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bỏ ra cho Marketing nếu đem so sánh với các phương pháp truyền thống.
Hỗ trợ chỉnh sửa chiến dịch Marketing theo cách hợp lý hơn
Hệ thống CRM sẽ tổng hợp, thu thập và phân tích các dữ liệu thu thập được từ khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu được người tiêu dùng sản phẩm của họ hơn. Từ những cơ sở dữ liệu đó, tổ chức có thể điều chỉnh lại hay thiết kế mới các nội dung tiếp thị để hợp lý hơn, đúng chuẩn theo nhu cầu của khách hàng tại thời điểm hiện tại. Giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất và làm khách hàng cảm nhận được sự thấu hiểu của doanh nghiệp để dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Tìm ra được điểm chạm trong hành vi mua hàng của khách hàng
Điểm chạm trong hành vi mua hàng luôn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khi phân tích khách hàng. CRM tổng hợp lại nhu cầu của khách hàng để từ đó phân tích và đưa ra các phương hướng phù hợp nhằm đáp ứng được điểm chạm trong hành trình của khách hàng.
Bitrix24 CRM – Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp
Sau khi đã hiểu được chính xác CRM là gì? Nội dung tiếp theo, hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ hơn về Bitrix24 CRM – Giải pháp hàng đầu trong quản lý quan hệ khách hàng tại thời điểm hiện tại!
Bitrix24 CRM là gì?
Bitrix24 CRM là hệ thống tổng hợp nhiều công cụ hiện đại, tiên tiến nhằm hỗ trợ trọn vẹn các vấn đề trong một doanh nghiệp. Sản phẩm đem lại sự giản đơn, linh hoạt, tiện dụng và hiệu suất cao trong quy trình quản lý của chủ doanh nghiệp một cách A – Z, tuần hoàn khoa học từ gốc đến ngọn.
Với Bitrix24 CRM, không chỉ đơn thuần là việc quản lý quan hệ khách hàng mà mọi hoạt động khác trong doanh nghiệp đều được đặt trong một hệ thống All in One nhằm mục đích đem đến sự dễ dàng, hiệu quả trong việc vận hàng một tổ chức có nhiều cá nhân.
Ứng dụng của Bitrix24 CRM trong cuộc sống
Những ứng dụng phổ biến nhất của Bitrix24 CRM trong việc vận hành 1 doanh nghiệp có thể kể đến như:
Tạo, kiểm soát và khai thác khách hàng một cách tự động, hiệu quả.
Vận hành các chiến dịch đa kênh đi kèm theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả
Tự động quản lý dự án, phân chia công việc trong đội ngũ và giám sát quá trình một cách đơn giản, dễ dàng.
Tương tác với khách hàng một cách dễ dàng để tăng sự liên kết với các ứng dụng trò chuyện trực tiếp, biểu mẫu, email, điện thoại,… Thực hiện All in One trên cùng 1 hệ thống.
Nơi lưu trữ các thông tin, dữ liệu khách hàng và trong nội bộ.
Tạo mối liên kết chặt chẽ, dễ dàng quản lý cho các cấp lãnh đạo.
Ứng dụng hiệu quả khi làm việc từ xa với các cuộc họp trực tuyến, gọi điện từ xa, quản lý các đầu việc trực tuyến.
Các tính năng cơ bản của Bitrix24 CRM
Không giới hạn bản ghi tên hệ thống
Cung cấp bộ nhớ trực tuyến lên đến 5GB
Danh mục liệt kê thông tin khách hàng tiềm năng
Trên hệ thống của Bitrix24 sẽ có 1 task dành riêng cho việc lưu trữ thông tin của khách hàng tiềm năng. Tại đó, ngoài các thông tin cơ bản về tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, nơi công tác,… Sẽ còn có thêm các thông tin liên quan đến tình trạng của đơn hàng bao gồm mức giá, loại sản phẩm, các hoạt động tìm hiểu trước mua của khách hàng tiềm năng. Dựa trên những thông tin tại đây, đội ngũ tư vấn dễ dàng quan sát được tình trạng cũng như nắm bắt nhu cầu khách hàng để đưa ra kịch bản tư vấn sao cho hợp lý, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Quản lý tương tác
CRM này chứa các công cụ chuyên môn dùng để tạo các mẫu báo cáo, nhập hoặc xuất danh bạ cùng đó là quá trình thực hiện đánh giá rồi phân loại các nguồn khách hàng theo các trạng thái mà công ty đã quy định sẵn (Ví dụ: đang khai thác, đã mua hàng, khách hàng tiềm năng,…). Các thông tin liên lạc này của khách hàng có thể được phân chia cho một người hay một nhóm phụ trách thích hợp trong công ty sau khi đã phần quyền truy cập để tạo một hệ thống chăm sóc khách hàng theo từng task khác nhau.
Với việc sử dụng giao diện dễ quan sát, phân chia rõ ràng từng mục và có tùy chọn ẩn/hiện theo phân quyền. Một điểm nổi bật của Bitrix24 là hệ thống hỗ trợ bạn tùy chọn lưu trữ thông tin và dữ liệu trên cloud của Bitrix24 hoặc lưu ở trên máy chủ riêng của người dùng. Việc này vừa với mục đích tạo ra kho lưu trữ cho doanh nghiệp có thể khai thác vừa đảm bảo người dùng luôn chủ động bảo quản dữ liệu theo mong muốn của họ dù Bitrix luôn cam kết chắc chắn sẽ KHÔNG để lộ thông tin cá nhân với bất cứ lý do gì.
Báo cáo giao dịch bán hàng
Ở tính năng này, Bitrix24 CRM sẽ cung cấp ngay lập tức các thông tin giao dịch đang diễn ra và các giai đoạn tương ứng của từng giao dịch đó. Việc thêm các giao dịch lên hệ thống được tiến hành một cách vô cùng dễ dàng. Mỗi giao dịch sẽ xuất hiện trong một giai đoạn nhất định, từ đó giúp doanh nghiệp nắm được rõ tình trạng của giao dịch đó đang là mới, chưa hoàn thành hóa đơn, đã tạo, trong quá trình hay đã hoàn thành hóa đơn. Ngoài các trạng thái có sẵn, Bitrix24 cho phép người dùng tạo không giới hạn các trạng thái mới để tạo điều kiện cho việc quản lý nhiều sản phẩm khác nhau một cách dễ dàng hơn.
Trang tổng quan về hoạt động bán hàng
Trang tổng quan có thể xem như một bức tranh toàn cảnh nơi vẽ lại tất cả các hoạt động bán hàng vẫn đang diễn ra. Tại đây, nhân viên bán hàng có thể dễ dàng quan sát được họ đã có được bao nhiêu giao dịch đã thành công, số giao dịch mới là bao nhiêu, có những giao dịch nào vẫn chưa được lập hóa đơn,… Ngoài ra, ở tại đây cũng sẽ có xếp hàng của sale so với các thành viên trong nhóm hay thuộc đội nhóm khác. Tại trang tổng quan sẽ hiển thị được toàn bộ các giao dịch, lượng khách hàng tiềm năng, số hóa đơn, danh bạ,.. Và các thông tin khác trong nội bộ doanh nghiệp.
Quản lý báo giá
Đây là tính năng của Bitrix24 CRM cho phép hệ thống tự tạo và tự quản lý các loại báo giá trong bán hàng theo sự lập trình sẵn của doanh nghiệp. Tại đây, người dùng cũng có thể tự điều chỉnh các trường, trạng thái của hóa đơn, thêm các sản phẩm tự động từ danh mục hoặc thêm một cách thủ công, thêm thông tin về thuế và các chính sách giảm giá theo thời gian thực, chuyển đổi báo giá thành hóa đơn ngay trên hệ thống, gửi hoặc in báo giá cho khách hàng.
Cho phép tạo các hóa đơn
Bitrix24 cho phép tọa hóa đơn dựa trên các thông tin có sẵn trên hệ thống ngay lập tức. Các thông tin của khách hàng đã lưu trữ sẽ được thêm tự động vào hóa đơn bằng việc lựa chọn các trường phù hợp như Liên hệ hay Khách hàng tiềm năng,
Doanh nghiệp có thể tự tạo sản phẩm hay dịch vụ mới để thêm vào hóa đơn hoặc chèn từ những mục hiện có trên hệ thống. Sau khi điền đầy đủ toàn bộ các thông tin lên hóa đơn, bạn có thể lưu lại nó dưới dạng PDF hoặc in trực tiếp nếu máy có kết nối với máy in.
Đặt mục tiêu và hạn mức bán hàng
Mục tiêu bán hàng của cá nhân, đội nhóm hay toàn bộ doanh nghiệp đều có thể đặt được trực tiếp ngay trong Bitrix24 CRM. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc bạn có thể đặt mục tiêu cho bản thân, cho đội nhóm của mình hay cho từng đại lý, chi nhánh và dễ dàng quan sát được tiến độ hoàn thành mục tiêu ở thời gian thực. Có 2 cách để bạn đặt mục tiêu: Một là theo cách gắn số giao dịch cần hoàn thành trong một khoảng thời gian cố định hoặc Hai là khối lượng bán hàng tối thiểu cần đạt được.
Tính năng tạo biểu mẫu
Biểu mẫu là một công cụ để thu thập thông tin của khách hàng rất hiệu quả. Với Bitrix24, người dùng có thể tạo ra được bất kỳ biểu mẫu thu thập thông tin nào theo mong muốn của họ. Bạn có thể sử dụng các biểu mẫu -phổ biến có ở bên ngoài và tự tùy chỉnh các thông tin sao cho phù hợp hoặc tự tạo biểu mẫu mới với các trường thông tin theo đúng mong muốn thu thập của bạn. Thông tin thu thập từ các biểu mẫu này sẽ được đọc, phân tích và chuyển về dạng contact với các trường đối tượng khách hàng, liên hệ, công ty, giao dịch đã thực hiện, báo giá, hóa đơn đã hoàn thành,… Tùy thuộc vào cài đặt ban đầu.
Hỗ trợ kết nối với các kênh khác của doanh nghiệp
Bitrix24 CRM cung cấp tính năng Open Channel giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với tất cả các kênh khác của doanh nghiệp nằm ngoài hệ thống, ví dụ như: Faebook, Zalo, Telegram, Skype, VK,… Dựa trên các quy tắc do chính bạn tự đưa ra,
Với tính năng này, dù khách hàng có sử dụng bất cứ một mạng xã hội nào thì chỉ cần nó đã được kết nối với Bitrix24 thì doanh nghiệp vẫn dễ dàng giao tiếp ngay trực tiếp trên hệ thống mà không cần phải chuyển sang kênh mạng xã hội đó.
Hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động
Nắm bắt được xu hướng người dùng sử dụng các thiết bị di động ngày càng tăng và con số này lớn hơn các thiết bị khác rất nhiều mà từ đó Bitrix24 đã cho ra đời App trên thiết bị di động, có sẵn trên cả hệ điều hành Android lẫn IOS. Với tính năng này, bạn không cần luôn túc trực bên chiếc máy tính ở công ty để truy cập hệ thống mà có thể thao tác ở mọi nơi, mọi lúc khi cần thiết.
Chỉ cần với thiết bị di động, bạn có thể truy cập, xem, chỉnh sửa các thông tin trên hệ thống, nhập – xuất hóa đơn, trao đổi chăm sóc khách hàng, sử dụng danh mục sản phẩm, thực hiện các cuộc gọi,…. Để tải app về thiết bị di động, bạn chỉ cần đơn giản là truy cập vào App Store đối với IOS và Google Play với Android rồi tìm kiếm “Bitrix24” và tải ứng dụng phù hợp về điện thoại hay máy tính bảng của bạn.
Trang bị Email Marketing
Trên Bitrix24 đã có tích hợp tính năng gửi và nhận email marketing. Bạn có thể gửi email cá nhân hay email tổ chức đến với danh sách tất cả khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, cùng lúc. Bạn có thể sử dụng một email riêng biệt cho cá nhân hoặc một email đại diện cho tổ chức để chỉ định làm nơi giao tiếp với khách hàng thông qua email.
Điểm đặc biệt của CRM này là nó có trang bị sẵn nhiều mẫu email cho bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra thì với việc sử dụng tính năng email marketing thi mọi thư gửi từ ứng dụng email. Webmail, email trên Bitrix24 đều sẽ được đồng bộ hóa trên hệ thống.
Tính năng liên lạc với khách hàng ngay trên hệ thống
Với tính năng này, doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi trực tiếp đến khách hàng của họ ngay trên hệ thống thông qua sử dụng Zingaya Voxlmplant. Đây là sự kết hợp của Bitrix24 với Voxlmplant.com nhằm thực hiện các cuộc gọi ngay trên ứng dụng hoặc trình duyệt với mức chi phí rẻ hơn nhiều so với sử dụng Skype. Các cuộc gọi đều có thể được ghi lại để đưa vào kho dữ liệu và sẽ lấy ra sử dụng khi cần thiết.
Tính năng phân quyền và vai trò trên hệ thống
Đây là một tính năng riêng dành cho các cấp quản lý, giúp họ dễ dàng phân chia quyền cũng như vai trò trên hệ thống nhằm tạo ra sự thống nhất trong hoạt động. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp khách hàng nhận biết trong quá trình tương tác với họ.
Các thông tin liên quan đến lượt truy cập hồ sơ, thông tin trao đổi của người dùng với khách hàng đều sẽ được sao lưu lại và người quản trị có thể xem toàn bộ thông tin đó để đưa ra phương hướng kiểm soát sao cho phù hợp. Ngoài ra, với những thông tin quan trọng bị xóa nhầm, Bitrix24 vẫn sẽ lưu lại và quản trị viên sẽ có quyền khôi phục lại như trước nếu cần.
Tự động hóa trong việc bán hàng và tiếp thị
Bitrix24 CRM có tích hợp một vài quy tắc hỗ trợ tự động hóa bán hàng và tiếp thị có thể sử dụng riêng cho một số sự kiện khác nhau. Ví dụ: Bạn có thể thêm/xóa khách hàng vào/ra khỏi danh sách tiếp thị dựa trên hành vi của họ hay tự động lên lịch gọi hoặc gửi email cho khách hàng trước vài ngày các đăng ký của họ hết hiệu lực. Ngoài ra, với tính năng này, doanh nghiệp có thể tự động hóa bán hàng, phân loại các khách hàng tiềm năng dựa trên hành hông để đưa ra các phương hướng tư vấn sao cho phù hợp.
Tự tạo quy trình kinh doanh một cách tự động
Một trong những tính năng khác được tích hợp trên hệ thống của Bitrix24 là khả năng tự động hóa quy trình kinh doanh. Từ quá trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến phân loại đầu mối kinh doanh, gọi điện, gửi email. Phân chia cho người phụ trách theo đúng chuyên môn, thiết lập các mục công việc,… Với tính năng này, mọi công việc đều sẽ diện ra một cách suôn sẻ, tự động, vấn đề nằm ở cách bạn thiết lập sao cho phù hợp với quy trình kinh doanh hiện có của công ty mình.
Các ứng dụng và hệ thống tích hợp có sẵn trên Bitrix24 CRM
Ngoài các tính năng đã mô tả ở trên thì hệ thống CRM này cũng tích hợp thêm: Mailchimp mailer, Gmail, Xero, Dropbox, Onedrive, Box, Google Drive, Data2CRM, biểu mẫu web, helpdesk,… Và nhiều ứng dụng tích hợp khác để hỗ trợ quá trình sử dụng hệ thống được tối ưu nhất có thể.
Hỗ trợ tích hợp với trang web của bạn
Bạn hoàn toàn có thể tích hợp Bitrix CRM lên chính trang web của công ty, ví dụ như việc tích hợp công cụ trò chuyện trực tiếp lên trên Web, tích hợp biểu mẫu từ web về CRM,…và khi khách hàng tương tác hay trò chuyện bất kỳ một vấn đề nào ở trên web thì dữ liệu cũng sẽ được trả về hệ thống CRM và người phụ trách được phân quyền sẽ có khả năng xem chúng.
Đâu là những lý do mà bạn nên sử dụng Bitrix24 CRM?
Không chỉ là một sản phẩm nằm trong top các CRM tốt nhất thế giới hiện nay mà Bitrix24 CRM còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các giải pháp khác trên thị trường, cụ thể:
Có khả năng thay thế gần như tất các các giải pháp SaaS hiện tại của doanh nghiệp
Sản phẩm cho phép sử dụng miễn phí vĩnh viễn và không hề giới hạn số lượng thành viên truy cập.
Bạn có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu từ Bitrix24 CRM đến các hệ thống khác của doanh nghiệp.
Mức phí luôn là công khai và cố định 100%, từ đó người dùng dễ dàng dự đoán được để cân đối chi phí.
Tính tới thời điểm hiện tại, Bitrix24 CRM đã được sử dụng bởi hơn 12.000.000 đội nhóm trên toàn thế giới.
So sánh Bitrix24 với các giải pháp doanh nghiệp phổ biến khác trên thị trường
So sánh Bitrix24 với Asana
Cũng giống như Bitrix24, Asana là một phần mềm dùng để quản lý dự án cũng rất có tiếng trên thế giới và được tích hợp sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Asana sở hữu nhiều ưu điểm như giao diện thân thiện với người sử dụng, đơn giản và đẹp mắt; các tính năng trực quan, tích hợp với các tính năng phổ biến trên thị trường, đi cùng đó là các tài liệu hướng dẫn thú vị và một mức giá vô cùng cạnh tranh.
Mặc dù vậy, Asana cũng thiếu đi một vài tính năng trong quản lý doanh nghiệp như không có biểu đồ Gantt, không có công cụ quản lý quan hệ khách hàng CRM, không tích hợp khả năng thanh toán và không hề có phiên nào có thể tự lưu trữ và những vấn đề này đều đã được giải quyết trên Bitrix24.
So sánh Bitrix24 với Clickup
Clickup được phát hành lần đầu vào năm 2017 tại Mỹ, đây là một phần mềm quản lý công việc hàng ngày đang được nhiều người tin tưởng sử dụng trên thị trường. Nền tảng này nổi bật với các tính năng hỗ trợ quản lý tác vụ, lưu trữ dữ liệu và quản lý bán hàng, marketing với những quy trình được thiết kế tự động, giúp thay thế được nhiều công cụ khác trên thị trường. Cũng giống như Clickup, Bitrix24 cũng đáp ứng được gần như tất cả những tính năng ở trên và cả 2 đều miễn phí.
Tuy nhiên, Bitrix24 CRM lại được đánh giá là nổi bật hơn ở tính năng kế hoạch đám mây khi cung cấp được cả 2 lựa chọn giữa phiên bản đám mây và tại chỗ cho doanh nghiệp. Từ đó mà cho doanh nghiệp dễ dàng tự lưu trữ những thông tin của hộ trên hệ thống riêng để sử dụng theo các định hướng trong tương lai. Ngoài ra, ở Bitrix24 cũng nổi trội hơn ở tính năng kết nối cuộc gọi & video, tạo sơ đồ tư duy, cơ cấu công ty và quản lý hàng tồn kho.
So sánh Bitrix24 với Monday.com
Monday.com và Bitrix24 đều là nhữung phần mềm quản lý dự án và tác vụ một cách toàn diện. Đồng thời cả 2 đều cung cấp các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và danh bạ một cách dễ dàng, hiệu quả. Monday sở hữu sự đơn giản và trực quan trong thiết kế, cùng với đó là việc tích hợp các cài đặt linh hoạt và ứng dụng di động hữu ích. Tuy nhiên Bitrix24 lại nổi bật hơn so với Monday.com bởi việc sở hữu biểu đồ Gantt cũng như tính năng sử dụng điện thoại VoIP.
Không chỉ có thể, ở Bitrix24 cũng sẽ cung cấp cho khách hàng 2 lựa chọn về lưu trữ đám mây hay lưu trữ tại chỗ, các tính năng tự động hóa không hạn chế và báo cáo thường xuyên, gói miễn phí không giới hạn số người dùng truy cập,… Những tính năng này vẫn còn chưa được Monday.com khai thác.
So sánh Bitrix24 với Zoho
Zoho là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp phục vụ chủ doanh nghiệp trong việc quản lý và tự động hóa các quy trình. Điểm mạng của Zoho nằm ở việc sở hữu nhiều công cụ trên một hệ thống để từ đó giúp việc vận hành một tổ chức được diễn ra một cách tối ưu nhất, Zoho cũng nổi bật bởi bộ văn phòng riêng, các mức giá cả hợp lý và công đồng sử dụng lớn. Mặc dù vậy, phần mềm này còn sở hữu một vài mặt hạn chế như thiết kế đã khá lỗi thời, các công cụ phải tách ra sử dụng riêng biệt và được tính giá riêng. Ngoài ra thì khách hàng cũng không được tùy chọn trong lưu trữ đám mây hay lưu trữ ở hệ thống riêng.
Trong khi đó Bitrix24 CRM lại sở hữu lên đến hơn 35 công cụ cộng tác All in One trên một hệ thống, tích hợp mạng xã hội trao đổi thông tin nội bộ, có gói miễn phí hoàn toàn cho người dùng và được tùy chọn giữa lưu trữ trên hệ thống hay tự lưu trữ.
So sánh Bitrix24 và Trello
Trello là một nền tảng quản lý các dự án một cách trực tuyến được hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới, trong đó có nhiều người dùng Việt. Trello đang đi tiên phong trong sự đơn giản hóa các tính năng và sử dụng dạng xem Kanban. Những ưu điềm này giúp ứng dụng trở nên ngày một phổ biến trong các công ty, tổ chức có quy mô nhỏ. Nhưng sự đơn giản đó lại không phù hợp với các đơn vị có môi trường kinh doanh phức tạp với nhiều dự án trồng chéo nhau. Trong khi đó, Bitrix24h lại tỏ ra phù hợp hơn nhiều bởi sở hữu nhiều tính năng mà Trello không hề có như:
Cung cấp tính năng sử dụng miễn phí không giới hạn số lượng thành viên cho người dùng.
Dung lượng tối đa có thể lên đến 5GB
Sở hữu biểu đồ Gantt.
Tích hợp tính năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc theo khối lượng mong muốn.
Chat trong nhóm, mạng xã hội nội bộ, email marketing, cuộc gọi video.
Chức năng quản lý tệp khách hàng, lập hóa đơn, quản lý tài liệu.
Tạo sự đồng bộ hóa tệp, quản lý nhân sự và quy trình làm việc.
Khả năng tùy biến nhờ mã nguồn mở.
So sánh Bitrix24 với Misa AMIS
Misa là một cái tên không còn quá xa lạ với các chủ doanh nghiệp Việt Nam khi đây là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm liên quan đến lĩnh vực kế toán lâu đời và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Theo số liệu thống kê, Misa có hơn 270.000 khách hàng doanh nghiệp, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kế toán trong tổ chức.
Misa AMIS là công cụ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp của Misa, được trang bị nhiều tính năng trên một hệ thống như: Gọi video, nhắn tin, CRM, tạo trang web, quản lý dự án, thiết lập cơ cấu tổ chức, quy trình làm việc, gọi điện, quản lý thời gian,… Mặc dù sở hữu nhiều tiện ích như vậy nhưng Misa AMIS cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm như bán lẻ từng tính năng của một phần mềm, hạn chế sự tùy chỉnh của doanh nghiệp đến hệ thống,… Trong khi đó, Bitrix24 ngoài sở hữu hầu như tất cả các tính năng mà Misa AMIS hiện có mà còn tích hợp những ưu điểm riêng biệt như:
Giao diện dễ sự dụng, thân thiện với người dùng.
Cung cấp gói sử dụng miễn phí nhưng không hề giới hạn người sử dụng.
Được lựa chọn giữa phiên bản lưu trữ đám mây hoặc tự lưu trữ nội bộ.
Tích hợp khả năng hợp nhất dữ liệu giữa các phòng ban với cấp quản lý trên một dữ liệu.
Dễ dàng đăng ký, không cần cung cấp các thông tin cá nhân, căn cước, thẻ ngân hàng,…
Bitrix24 CRM với những ưu điểm khi có thể thay thế được hầu như tất các các giải pháp SaaS của doanh nghiệp, tích hợp đến 35 công cụ hỗ trợ trong quản lý doanh nghiệp và hoàn toàn miễn phí nên thật không lạ gì khi đây là phần mềm đang được hơn 12.000.000 doanh nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới tin dùng. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về CRM đầy toàn diện này và có được sự lựa chọn phù hợp dành cho mình. Để đăng ký dùng thử Bitrix24 CRM bạn có thể truy cập bitrix.vn, tạo tài khoản đăng nhập và làm theo các hướng dẫn cực đơn giản để mở tài khoản miễn phí không giới hạn số lượng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc hết bài viết này!
Bình luận về chủ đề post