Quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng là sự phối hợp của nhiều bộ phận nhân viên để đạt mục tiêu mong muốn hiệu quả. Nó phụ thuộc hoạt động bán sản phẩm, cách đáp ứng nhu cầu, tối ưu hiệu suất làm việc với công nghệ.
Tự động hóa bán hàng là điều mà nhiều các chủ nhà hàng đang hướng đến. Quan trọng là mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho quý khách. Đã đến lúc bạn cần áp dụng công nghệ khi kinh doanh. Hãy cùng POS365 tìm hiểu 3 cách để tăng tốc cho quy trình bán sản phẩm ngay trong bài viết này.
Tăng tốc quy trình bán hàng tại cửa hàng với 3 cách
Mặc dù bạn đã thực hiện nhiều cách khác nhau, tuy nhiên doanh số vẫn không cao. Khách hàng thường hay phàn nàn về đáp ứng nhu cầu chậm trễ. Quý khách comment kém về món ăn và sai sót khi thanh toán, order. Tất cả các Nguyên Nhân này đều có thể cải thiện, thêm phần tăng năng suất bán sản phẩm, hiệu quả công việc.
Tối ưu quy trình order – báo bếp – thu ngân
Một quy trình bán hàng tự động giúp đảm bảo hoạt động của bạn diễn ra chặt chẽ và trơn tru. Hiện nay những chủ nhà hàng có thể tối ưu và nâng cấp quy trình bán hàng tại cửa hàng với phần mềm quản lý nhà hàng POS365.
Quy trình được tối ưu khi nhân viên order đồ ăn cho quý khách hàng ngay tại bàn. Lệnh báo chế biến sau đó được thực hiện ngay lập tức thông qua phần mềm đến bộ phận bếp chế biến. Nhà bếp chế biến và báo chế biến xong, đáp ứng bê món ăn lên cho khách, đồng thời lúc này hệ thống cập nhật giá tiền khách phải trả.
Những việc thực hiện này giúp cho quá trình bán hàng được nhanh gọn hơn. Nhân viên dễ dàng order mà không cần phải ghi chép thủ công. Từ đó tăng tính đúng mực cho hoạt động bán sản phẩm, khách hàng cũng cảm thấy trải nghiệm ấn tượng khi đi mua sắm và chọn lựa.
Theo dõi, báo cáo bán sản phẩm
Bạn cần phải nắm bắt quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng mọi thời điểm. Sử dụng bảng tính excel khiến cho thao tác quản lý gặp gian nan, khó tìm kiếm. Giờ đây, các bạn có thể thực hiện việc bán hàng thông qua phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn POS365.
POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Nó sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, máy pos thu ngân,…. Các hoạt động, thông báo bán hàng thực hiện và chuyển lại vào điện thoại của người tiêu dùng. Từ đó, bạn có thể nắm bắt các hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bán hàng trên nhiều thiết bị cũng là phương pháp để tiết kiệm túi tiền đầu tư ban đầu của người tiêu dùng.
Nâng cấp tương tác làm việc
Ngoài việc tối ưu quy trình bán sản phẩm, các bạn cũng có thể có thể thực hiện phân quyền nhân viên theo đúng mục đích của chính mình. Đặc biệt đối với mô hình nhà hàng là mô hình có nhiều bộ phận khác nhau cùng làm việc: nhà bếp, nhân viên order, nhân viên phục vụ, thu ngân,…. Khi phân quyền nhân viên, bạn biết được chi tiết về những giao dịch. Từ đó, việc quản lý trở nên đúng mực hơn.
Bạn cũng đều có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên qua số liệu thống kê làm việc. Bạn sẽ biết được nhân viên nào đang làm tốt và có chính sách khen thưởng cũng như nâng cấp. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 cho phép những bạn dễ dàng sử dụng, dễ dàng training cho nhân viên của chính bản thân mình.
Quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng là điều mọi chủ nhà hàng đều muốn thực hiện nhanh chóng, đúng mực. Với các tuyệt kỹ thực hiện mà POS365 vừa mang lại, giờ đây, những chủ nhà hàng có thể nâng cao được hiệu suất làm việc và tăng doanh thu cho cửa hàng của chính bản thân mình đúng không nào.